หล่อเหมือนพ่อ

ปราณวรินทร์ หรือ ดิอุชา ปามี ชื่อเดิม : นัยนา ปามี, ชื่อเล่น : โย (เกิดวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2534) เป็นนักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน เมื่ออายุ 18 ปีเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว หลังจากได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 เวทีการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2010 ในปี พ.ศ. 2553

ด้านชีวิตส่วนตัว ได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสกับ นายราชวิน นฤหล้า

ทายาทโรงแรมเชอราตัน สุขุมวิท ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560 ในพิธีทางศาสนานามธารี หลังจากที่ฝ่ายชายขอแต่งงานในงานครบรอบวันเกิด 25 ปี ของปราณวรินทร์เมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อนหน้ามีบุตรแล้ว1คน

ล่าสุด ‘น้องอวิรินทร์’ ลูกชาย ‘โย ปราณวรินทร์’ หล่อคมเข้มเหมือนพ่อเศรษฐีชาวอินเดียในบรรดานางเอกหน้าคมแห่งวงการ ต้องบอกเลยว่าสาว “โย ปราณวรินทร์” เป็นหนึ่งในสาวๆ หน้าคมที่สวยโดดเด่นจนน่าอิจฉาคนหนึ่ง

ชื่อว่าตอนนี้ใครหลายๆ คนคงต้องอยากทำความรู้จักกับเธออย่างแน่นอน งานนี้ทางเราขอพาทุกคนไปรู้จักเธอกันมากขึ้นด้วยกัน ด้านความรัก เธอเป็นอีกคนที่น่ า อิ จ ฉ า เมื่อสาวโยได้คว้าหัวใจทายาทโรงแรมเชอราตัน ย่านสุขุมวิท

อย่างหนุ่ม “ราชวิน นฤหล้า” ชาวไทย-อินเดีย และเข้าพิธีสมรสในพิธีทางศาสนานามธารีไปเมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่ฝ่ายชายขอแต่งงานในงานครบรอบวันเกิด 25 ปี ของสาวโยเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2559 ฝากภาพพรีเวดดิ้ง และภาพวันมงคลสไตล์ภารตะที่เข้ากับคู่บ่าวสาวให้ได้ชมกัน

กลายเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์ที่ตระการและยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับงานแต่งของ “โย ปราณวรินทร์ ปามี” ดาราสาวช่อง 7 สี ที่ควงแขนแฟนหนุ่มไฮโซ “ราชวิน นฤหล้า”

ทายาทโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จัดพิธีฉลองมงคลสมรสสไตล์ดินแดนภารตะ เนรมิตงานให้กลายเป็นวังเล็กๆ ในอินเดียงานนี้คู่บ่าวสาวที่ดูเหมาะสมกับสุดๆ

มาพร้อมกับชุดประจำชาติอินเดีย สาวโย ที่ดูงดงามมากๆ ในชุดแต่งงานแบบเลื่อมตามแบบประเพณีอินเดีย พร้อมกับเครื่องประดับรายล้อมดุจดั่งองค์หญิง ท่ามกลางฉากดอกไม้สีชมพูทั่วทุกมุม และยังร่วมโชว์ระบำท้องถิ่นที่สร้างความประทับใจมากๆ

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงของวงการบันเทิงอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับ โย ปราณวรินทร์ ปามี นักแสดงสาว จากช่อง 7HD หลังจากก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศกำลังตั้งท้องลูกคนแรก กับไฮโซหนุ่ม “ราชวิน นฤหล้า”

ทายาทเจ้าของโรงแรมดัง เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ที่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วเพราะเมื่อเราได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมของสาว “โย” นั้น บอกได้เลยว่าชีวิตเธอนั้นดีมาก


เรียกว่าดุจดั่งเจ้าหญิงในโลกนิยายเลยทีเดียว ใช้ชีวิตสุขสบาย หรูหรา ร่ำรวย แถมสวยขึ้นมากๆ ด้วย เอาเป็นว่าเราไปชมภาพของเธอกันเลยดีกว่า

 

หล่อเหมือนพ่อ

 

หล่อเหมือนพ่อ

 

หล่อเหมือนพ่อ

 

หล่อเหมือนพ่อ

 

หล่อเหมือนพ่อ

 

หล่อเหมือนพ่อ

 

หล่อเหมือนพ่อ

 

หล่อเหมือนพ่อ

 

หล่อเหมือนพ่อ

 

หล่อเหมือนพ่อ

 

หล่อเหมือนพ่อ

 

หล่อเหมือนพ่อ

 

หล่อเหมือนพ่อ

หล่อเหมือนพ่อ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3dIs7Un