แพรวา ณิชาภัทร

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเธอคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เธอเป็นนักแสดงและนักร้องหญิงชาวไทย เป็นที่รู้จักจากบทบาท ขนมปัง ในซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และ โบโย่ ใน เฟรนด์โซน เอาให้ชัด

แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์

และล่าสุด จะได้รู้สไตล์ไหน ชอบชวนก่อนสำคัญในความสัมพันธ์ ให้คะแนนเรื่องบ นเ ตี ย ง แพรวา เผยเ ซ็ ก ซ์สำคัญ ถ้ารอแต่งงานแล้วไม่แมตช์กันทำไง ไม่โง่เจอไฮโซชวนไปห้ อ งกลางดึก

แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์

โสดสวยแซ่บ มาเปิดเรื่องราวความรักใน จีบหนูหน่อย แพรวา ณิชาภัทร พูดคุยกับ โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ อย่างสนุกสนาน

แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์

สาวแพรวา เผยมีแฟนจริงๆจังๆมา 3 คน ถามว่าเคยโสดนานขนาด 5 เดือนเหมือนตอนนี้ไหม เจ้าตัว บอกว่า จริงๆ ไม่ (ปกติเลิกแล้วต้องมี?) ประมาณ 2 เดือน แต่ตอนนี้ไม่มีเลย งงมาก

ถามว่ามีไฮโซมาจีบระดับเบอร์ไหน แพรวา บอกว่า ถ้าคบก็ไม่ลำบาก (ไม่ลำบากตลอดชีวิต?) ใช่ สบายเลยเรา แต่เคมีการคุยมันยังไม่ใช่

มีคนจะมาหลอกกินดารา แพรวา เล่าว่า ก่อนหน้ามีแฟนคนที่ 3 เหมือนคุยกับไฮโซคนหนึ่ง เหมือนเขาเรียกให้เราไปหาที่ห้องประมาณตีสาม

แต่เราเที่ยวทองหล่อกับเพื่อนอยู่ จะไปทำไมตีสาม เขาบอกคิดถึง อยากกอด มาเหอะ มาเหอะ เพื่อนอยู่ข้างๆ อ่านตลอดบอกว่า เขาจะหลอกเ x x มึ ง นี่บอกว่ากูรู้กูไม่ได้โ ง่ กูก็ไม่ไปนี่ไง

ล่าสุดแร็พเปอร์มาจีนเขาจริงใจแต่เรายังไม่จริงจัง แพรวา ยอมรับว่า คุยแล้วยังไม่มีอะไรพิเศษขนาดนั้น แต่เขาน่ารัก เพื่อนทุกคนเชียร์มาก แต่เราไม่รู้สึกอะไรกับเขา เราควรปล่อยเขาไป ไม่อยากยื้อเขา

ถามถึงสเป๊กไปขอพรมาแล้ว แพรวา เผยว่า ขอคนที่ดูแลหนูได้ทางด้ารการเงินและจิตใจ เข้าใจไลฟ์สไตล์ เข้ากับเราได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เข้ากับเพื่อนเราได้

และเราก็เข้ากับเพื่อนเขาได้เหมือนกัน ขอไม่เ จ้ า ชู้ หน้าตาดี …. (ขอพรสเป๊กยาวมาก) ต้องมีสักวัน อยากได้คนที่พอดีกับเรา

นอกจากเผยถึงข้อดีข้อเสียตัวเองแล้ว เมื่อบอกให้คะแนนเ ซ็ ก ซ์ตัวเอง แพรวา เผยว่า ก็แซ่บอยู่ ชอบชวน ชอบชวน

แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์

ชอบเป็นคนชวนก่อน เราชวนก่อน เรารู้สึกว่ามันสำคัญในความสัมพันธ์ เราควรจะได้รู้ว่าฝั่งเขาเป็นยังไง สไตล์ไหน ฝั่งเราเป็นยังไง

แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์

ก่อนที่เราจะไปถึงแต่งงาน เพราะรู้สึกว่าถ้ารอแต่งงาน แล้วค่อยมีอะไรกัน โห แล้วถ้าเกิดเรื่องบ นเ ตี ย งมันไม่แมตช์กัน ทำไง …ฉิบหายเลยนะ

แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์

แพรวา บอกด้วยว่า ไม่เคยเสียใจที่ได้คบกับทุกคนที่ผ่านมา ขอบคุณด้วยซ้ำ ทำให้ช่วงระยะเวลาหนึ่ง เรามีความทรงจำที่ดี เราเลิกเราก็ยังมองสิ่งดีๆตรงนั้นอยู่