ให้รักพิพากษา รีรัน หวังดัน พิ้งกี้

เรื่องราวความรักของ ทนายสาวไฟแรงเฟอร์ “ทิชากร” (เบลล่า ราณี) ที่ต้องลมพัดหวนกลับมาเจอคนเคยรัก “คิว” (กองทัพ พีค) อดีตเด็กเกเร

ที่ยกเธอเป็นไอดอล พลิกชีวิตแบดบอยจนพรหมลิขิตขีดให้เขาและเธอต้องมาเจอกันอีกครั้งในฐานะ “ทนายฝึกตั๋ว” พร้อมศึกช่วงชิงเพื่อตำแหน่ง

หน้าที่การงานของเพื่อนหญิงพลังหญิง “ทนายคามีเลีย” (พิ้งกี้ สาวิกา) ด้วยศัตรูหัวใจหนึ่งเดียวอย่าง “บอสเบน” (อู๋-ธนากร) งานนี้ต้องเจอทั้งคดียุ่งๆ

และค๑ีรักที่พร้อมให้ “ทนายทิชา” ต้องฝ่าฝันขึ้นศๅลและตัดสินหัวใจไปพร้อมๆกัน และล่าสุดเกิดอะไรขึ้น! “ให้รักพิพากษา” รีรันหลังข่าว

เป็นละครอีกเรื่องที่ประสบความสำเร็จสำหรับ “ให้รักพิพากษา” รังสรรค์ผลงานโดย ค่ๅย ชลลัมพีฯ การันตีความสนุกและความฟินโดยลูกชายคนเก่ง “ต้น ณฐนนท์”

คว้านางเอกตัวแม่ “เบลล่า ราณี” นำทีมฟาดเรตติ้งประกบคู่ “กอง ทัพพีค” พร้อมทัพนักแสดงอีกมากมาย ล่าสุดทางสถานีเคาะแล้วว่า จะส่งละครเรื่อง

“ให้รักพิพากษา” กลับมารีรันใหม่ โดยจะต่อจาก “ภูตแม่น้ำโขง” ท่ามกลางหลายๆ ความเห็นคิดเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะก่อนหน้านี้วางไว้คือเรื่อง

“ที่สุดของหัวใจ” งานนี้ทัพแฟนคลับ “กองทัพ พีค” และ “เบลล่า” ได้เฮ เตรียมฟินกันอีกครั้ง แต่กระเเสละครค่อนข้างจะเดืoด “โอ้ย จะรีรัน

ก็ไม่เลือกเรื่องมารีรันเลย เรื่องนี้ก็มีพิ้งกี้ที่กำลังติดตารางด้วยกรณี f0rex 3d อยู่ จะรีรัน ทำไมไม่เลือกเรื่องอื่น” , “คนรอดูละครรีรันคงมีมั้ง

แต่ไม่ใช่เราอะ รอดูละครเรื่องใหม่ดีกว่า” , “ละครช่อง 3 ที่ถ่ายจบแล้วมีเยอะแยะนะ จะรีรันทำไม พอก่อนมั้ยย” , “น่าจะต้องรีบรีรัน

ถ้าศๅลตัดสินแล้ว จะไม่มีโอกาสเอามารีรันอีกเลยยย” , “เบื่อรีรันมาก ก่อนหน้านี้ก็โปรโมทเรื่องแพทรีเซียไปละนิ ถ้าจะเรื่องบอล เรื่องนี้มีพิงกี้ ไม่หนักกว่าหรอ”

, “ยุคมืดของช่อง3ล่ะ เอาละครของนักแสดงที่กำลังมีคดีความมารีรัน” , “ผู้บริหารช่อง3ควรออกมาตอบสังคมนะ เอาละครที่มีนักแสดงที่โดนคดี

มาฉายยรีรันให้คนดู” , “งงกับช่องว่าทำไมถึงรีรันตอนนี้ยังไม่ใกล้จะสิ้นปีเลย แล้วพอใกล้จะสิ้นปีก็รีรันอีกงั้นเหรอ ถ้ามีปัญหๅคดีf0rex

ช่องไม่เอาละครพิงกี้มารีรันหรอกใช่มั้ยละครก็มีตั้งเยอะแยะ ลายกินรีคงจะเลื่อนอีกสินะ” , “เอาให้รักพิพากษามาฉาย แสดงว่าทางช่องไม่สนใจ

ความรับผิดชอบต่อสังคม” , “รีรันไม่ว่านะคะแต่เลือกรีรันเรื่องนี้คิดว่าจะเป็นผลเสียมากกว่าผลดี ถ้าช่องคิดว่าต้องการแค่กระเเสแต่ไม่สนใจว่าเป็นแง่ลบหรือบวกอันนี้ก็คงขอบายค่ะ”

ที่มาจาก https://bit.ly/3Uzh6W2