โดนลูกหลงกำนัน ‘บักโจ้’ ไม่อยู่แล้ว

บักโจ้ (กระทิง ขุนณรงค์) เสียใจในสิ่งที่กำนันจู๋ (โกสินทร์ ราชกรม) ทำ จึงบุกโรงฝิ่นประกาศจะไม่ช่วยพ่อทำชั่วอีก กำนันจู๋โกรธจัดที่ลูกชายเนรคุณจนถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายโจ้

ฉัตรตะวัน (อุ้ม อิษยา) พยายามห้ามแต่กำนันยิ่งเห็นฉัตรตะวัน ก็ยิ่งเกลียดโทษที่ฉัตรตะวันทำให้บักโจ้ทรยศพ่อตัวเอง แต่เพื่อที่จะหยุดไม่ให้กำนันทำเรื่องที่เลวร้ายไปกว่านี้บักโจ้จึงตัดสินใจ

แจ้งตำรวจนับกำนันจู๋ด้วยตัวเอง แม้จะเจ็บปวดเสียใจขนาดไหนก็ตาม กำนันจู๋ (โกสินทร์ ราชกรม) โกรธแค้นฉัตรตะวัน (อุ้ม อิษยา) แทบกระอักที่ทำให้ตนต้องกลายเป็น

หมาจนตรอกหนีตำรวจหัวซุกหัวซุน จึงบุกมายิงฉัตรตะวันกลางตลาดต่อหน้าทุกคน แต่บักโจ้ (กระทิง ขุนณรงค์) ไม่มีทางยอมให้กำนันทำสำเร็จแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม

โดยEP.ล่าสุดซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา อ้ายข่อยฮักเจ้า ก็เรตติ้งพุ่งกระฉุดทุบสถิติของตัวเองได้สำเร็จ แถมยังเป็นรายการทีวีที่เรตติ้งสูงที่สุดของช่อง3ประจำวันซะด้วย

ทำเรตติ้งไปที่ 4.5 ยอดดูสดสูงกว่า1.9แสนคน ดูย้อนหลังทะลุ 13.9 ล้านวิว เรียกว่าปังปุริเย่ จนช่อง3ยิ้มไม่หุบกันทั้งตึกไปเลยสิจ๊ะ. หลังจากสูญเสีย บักโจ้ กระแสคนดูร้องไห้น้ำตาไหลนอง

กระแสคนดูเป็นแบบนี้ – ความรักที่บริสุทธิ์ของสีกับโจ้ ซึ้งใจมาก เวลาโจ้มีปัญหาสีก็คอยช่วยเหลือตลอด แม้จะตีกันบ้าง หยุมหัวกันบ้าง โจ้คือเพื่อนที่เคยเตือนสติสี ส่วนสีคือคนที่คอยให้กำลังใจโจ้ เป็นคสพ.ที่ดีงามมากๆ

– มันบ่แม่นดอกที่พระเอกจะสูญเสียน่ะ ข่อยบ่เชื่อ บักโจ้มันสิมาลอยกระทงกับน้องฉัตร หมู่เจ้าถ้าเบิ่งโลด อิอิอิอิ แต่ถ้าโจ้ไปอีหลีกะละครผีบ้าเด้อ อีหยังจั่งสิให้พระเอกไป ประสาท บทบ่สมเหตุสมผลสั่นแหร่ว บักกำนันพุ่นคนที่ควรจากไปค่ะ!!

– ยกให้เป็นละครเย็นนัมเบอร์วัน ปกติไม่ค่อยดูเรื่องนี้ติดงอมแงมเลย ละครดีมาก ทุกฉากทุกตอนต่อเนื่อง มีที่มาที่ไป มีเหตุและผล ดูแล้วไม่เบื่อ บทดี นักแสดงดี โลเคชั่นสวย ปรบมือให้ผู้กำกับทีมงานรัวๆ

– โอ๊ยยยยสู รักละครเรื่องนี้ว่ะ ครบรสจัดๆ ซีนฮาก็ฮาจริงๆ บทจะดราม่าก็มาเต็ม นักแสดงก็เล่นกันดีไปหมด ที่ชอบที่สุดคือทุกคนแสดงออกมาได้ธรรมชาติมากๆๆๆ เคมีทุกคนดีงามเข้าขากันดีสุดๆ ยกให้เป็นละครในใจอีกเรื่องนึงเลย

– มันไม่จริงใช่มั้ย? ทำไมทำร้ายจิตใจคนดูอย่างนี้ น้ำตาจะท่วมโลกแล้ว โจ้ต้องฟื้นขึ้นมาสิ ไม่อยากให้จบเลย รักเรื่องนี้มากๆปกติไม่ค่อยว่างมีเวลาดูละครเย็น แต่อ้ายข่อยฮักเจ้าคือยอมเคลียร์ทุกอย่างมานั่งดู

สรุปคือติดเลย เริ่ดนะทำให้ชั้นมานั่งดูทีวีช่วงหนึ่งทุ่มได้ สารภาพเลยว่าโดนบักโจ้กับอ้ายภูตกค่าา น่ารักไม่ไหวว แต่โดนตกสุดคือหนู

– มันเกินไปแก ถ้าโจ้ไม่อยู่แล้วฉันก็ไม่มีความจำเป็นต้องเก็บช่อง3ไว้ จุดไฟแปปฉันจะไปเผาตึก – โจ้คือรักพ่อมาก ยอมพ่อมาตลอด แต่พ่อคือใช้โจ้เป็นเครื่องมือหากินตลอด
แต่ก็ไม่ใช่ว่าพ่อกำนันไม่รักโจ้นะ คือรัก แต่กลิ่นเงินมันหอม ความรักเลยมาเป็นรอง แต่โจ้คือความรักนำหน้า พ่อกำนันเลยมองข้ามความรักของโจ้ไป

ที่มาจาก https://bit.ly/3SwHcqY