บัว สโรชา น้องสาวของบีม

สโรชา วิริยะเมตตากุล หรือ สโรชา ตันจรารักษ์ ชื่อเล่น บัว เกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2530 เป็นนักแสดงชาวไทย เป็นบุตรของนายวีระศักดิ์ และ นางเกตน์นิภา ตันจรารักษ์ เป็นน้องสาวของกวี ตันจรารักษ์ นักร้องและนักแสดงชาวไทย เธอมีเชื้อสายจีน มอญ ไทย นับถือศาสนาพุทธ

เรียกได้ว่าชีวิตดีก็ว่าได้สำหรับ อดีตนางเอกสาว “บัว สโรชา” น้องสาวของบีม กวี ที่สร้างครอบครัวกับสามีนักธุรกิจสายเปย์ “ตั้ม-พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล” มีโมเมนต์น่ารักๆให้เห็นอยู่เรื่อยๆ และก่อนหน้านี้สาวบัวก็ได้เปิดภาพรถหรูปอร์เช่สีดำที่สามีถอยให้เป็นของขวัญ

ล่าสุด เธอได้โพสต์ภาพป้ายทะเบียนใหม่ที่ประมูลมา ‘สวย 555’ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ได้ชื่อแล้วค่ะ ไม่ใช่น้องดำแล้ว!! เปลี่ยนเป็น…น้องสวยแทนค่า ขอบคุณ

ไหว้ย่อ ซบอกคุณสามีสำหรับทะเบียนค่า @tumviri จะขับทีจะมาแบบป้าๆ หน้าโล้นๆไม่ได้ละ ต้องแต่งหน้าแต่งตัวจัดเต็มตามชื่อเลย #มันก็จะเขินๆหน่อย #สวยและตลก 555″

เธอเป็นน้องสาวของ กวี ตันจรารักษ์ หรือ บีม D2B หรือที่รู้จักเธอจากบทบาท จูน ในภาพยนตร์เรื่อง ม.3 ปี 4 เรารักนาย รวมถึงผลงานละครและซิทคอมอีกมากมาย นอกจากนี้เธอก็ยังผ่านการประกวด BB&GG Contest 2003

จนได้ที่ 1 ระดับประเทศ ปัจจุบันจบการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่คณะศิลปศาสตร์ เอกจิตวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง ม.3 ปี 4 เรารักนาย รับบท จูน ด้านชีวิตครอบครัว สมรสกับ นายพิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล

ลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลวิภาวดี เมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี มีบุตรชายด้วยกัน 2 คน ได้แก่ น้องวายุและน้องวาตะ เป็นฝาแฝดชายที่เกิดจากวิธีการทำเด็กหลอดแก้ว หรือ IVF

แม้จะเป็นฝาแฝดแต่นิสัยของบุตรชายก็แตกต่างกันมาก โดยน้องวายุจะเป็นเด็กขี้แย อะไรนิดหน่อยก็ร้องไห้ ไม่ค่อยยิ้ม ส่วนน้องวาตะเป็นเด็กที่มีอารมณ์ขัน ยิ้มเก่ง หัวเราะเก่ง เลี้ยงง่ายกว่าน้องวายุ

ปัจจุบันเธอได้ผันตัวเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ในยูทูบในชื่อ Updo By Buablink ซึ่งมียอดคนติดตามถึง 6 แสนผู้ใช้ในปัจจุบัน (ข้อมูล ณ วันที่ 15 ธันวาคม 2564)

 

บัว สโรชา น้องสาวของบีม

 

บัว สโรชา น้องสาวของบีม

บัว สโรชา น้องสาวของบีม

 

บัว สโรชา น้องสาวของบีม

 

บัว สโรชา น้องสาวของบีม

 

บัว สโรชา น้องสาวของบีม

 

บัว สโรชา น้องสาวของบีม

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3SbbDmP