5 ดาราหน้าตาคล้ายกัน สายเ ลื อ ดเดียวกันจริง

5 ดาราหน้าตาคล้ายกัน สายเ ลื อ ดเดียวกันจริง

ดาราในวงการหลายต่อหลายคนมีโครงหน้าที่ละม้ายคล้ายคลึงกัน แต่คนดูหรือแม้กระทั่งแฟนคลับที่ติดตามผลงานมาหลายปีอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแท้จริงแล้วพวกเขาเป็นญาติกัน

ในแวด ว งการบันเทิงก็จะมีนักแสดงมากหน้าหลายตาที่ร่วมแสดงละครด้วยกัน บางทีเราอาจจะสังเกตเห็นว่ามีดาราหลายต่อหลายคนที่มีโครงหน้าที่ละม้ายคล้ายคลึงกันอยู่ และคนดูหรือแม้กระทั่งแฟนคลับที่ติดตามผลงานมาหลายปีอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแท้จริงแล้วพวกเขาเป็นญาติหรือลูกพี่ลูกน้องกันนั่นเอง

พีช พชร – ป๊อก ภัสสรกรณ์

เริ่มต้นที่ทายาทสองหนุ่มเครือเซนทรัลอ ย่า งห นุ่ มพีช พชร จิราธิวัฒน์ และสามีของนางเ อ กสาวมาร์กี้ ห นุ่ มป๊ อ ก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าทั้งสองเกี่ยวด อ งเป็นเครือญาติกัน

โดยห นุ่ มป๊ อ กมีศักดิ์เป็นอาชายของห นุ่ มพีชอีกทีหนึ่ง เพราะ หนุ่ ม ป๊อ กเป็นลู กคนที่ เกิ ดจากภร รย าคนที่สองของคุณสุทธิเกียรติ กับคุณปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล นางงามจักรวาลคนแรกจากประเทศไทยที่ใครๆ ก็รู้จักกันเป็นอย่ า งดี

ส่วนทางด้านห นุ่ มพีชนั้นมีศักดิ์เป็นหลานชายอีกที เป็นลู กของคุณธีรยุทธ ซึ่งคุณธีรยุทธเป็นลู กของคุณสุรเกียรติ ที่ เกิ ดกับคุณแ ม่รี่แอน ภรรย าคนแรกนั่นเอง

ตั๊ก บงกช – ตูน Bodyslam

ต่อด้วยห นุ่ มนักร้องจิตอาสาอย่ าง หนุ่ มตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือใครๆ ก็เรียกพี่ตูน Bodyslam ใครจะรู้ว่าห นุ่ มตูนมีศักดิ์เป็นลู กพี่ลู กน้องกับนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช คงมาลัย

ทั้งคู่ต่างก็เป็นบุคคลที่มีบทบาทต่อวงการบันเทิง และคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันตลอด ตั้งแต่ข่าวของห นุ่ มตูนที่ช่วยเหลือทางด้านการเงิน ในการรักษา แม่ของสาวตั๊ก รวมถึงตอนนี้ที่โครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ ของ หนุ่ มตูนที่สาวตั๊กก็คอยส่งข้อความและกำลังใจให้พี่ชายตลอดๆ

แถมทั้งคู่ยังเป็นหลานชายและหลานสาวของนักร้องเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่อ ย่ างแอ๊ด ยืนยง โอภากุล หรือน้าแอ๊ด คาราบาว อีกด้วย

แพท ณปภา – ก๊อต จิรายุ

สองลู กพี่ลู กน้องที่เป็นนักแสดงทั้งคู่อย่ า งสาวแพท ณปภา ตันตระกูล และ หนุ่ มก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ที่หลายๆ คนสงสัยว่าทำไมถึงมีโครงหน้าตาที่คล้ายกัน

สืบเนื่องมาจากที่ทั้งคู่มีเชื้อสายปากีสถานจากฝั่งของคุณปู่ จึงทำให้มีหน้าที่คมเข้ม สวยหล่อไม่ต่างกัน

โดยสาวแพทมีศักดิ์เป็นพี่ของหนุ่มก๊อต แถมยังเป็นนักแสดงในช่องเดียวกันอ ย่ างช่อง 3 อีกด้วย

แหวนแหวน ปวริศา – หวาย ปัญญริสา

มาถึงคราวของสองสาวสุดแ ซ่ บ ที่เกี่ยวดองเป็นญาติกันทางคุณแ ม่ อ ย่ างสาวแหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ และนักร้องสาวสุดเ ซ็ ก ซี่ สาวหวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

เพราะคุณแม่ของทั้งคู่เป็นพี่น้องกันแท้ๆ ซึ่งทั้ง 2 สาวเองก็ต่างมีบทบาททั้งพิธีกรและนักร้องในวงการบันเทิง ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวย แ ซ่ บ และความเ ซ็ ก ซี่ ที่กินกันไม่ลงจริงๆ รวมถึงความรักและความปรารถนาที่มีให้กันตลอดๆ

อย่ า งข่าวคราวที่สาวหวายมีภาพสุดแ ซ่ บมากกกับแฟ นห นุ่ มที่อาจจะดูสวีทมากเกินไป สาวแหวนแหวนก็อ อ กโรงเตือนน้อง เพราะกลัวว่าจะดูไม่ค่อยดี

พิ้งกี้ สาวิกา – โม อนุธิดา

หลายๆ คนคงจะแปลกใจไม่ใช่น้อย เมื่อรู้ว่าสาวพิงกี้ สาวิกา ไชยเดชและนักแสดงสาวหน้าหวาน ขึ้นแท่นนางเอกหน้าใหม่ทางช่อง 3

อ ย่ างสาวโม อนุธิดา อิ่มทรัพย์ เป็นลู กพี่ลูกน้องกัน ดูได้จากโครงหน้าความสวยหวานและตาคมของทั้งคู่

แถมยังเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงในฐานะนางเ อ กทั้งคู่อีกด้วย