น้ำ รพีภัทร เดินถือแก้วโยกเบาๆ

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล เป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน

โดยเจ้าตัวก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยได้รับตำแหน่ง Dutchie Boy ปี 2001 และเป็นหนึ่งในสมาชิกศิลปินวงเฟรนด์และเมื่อในปี 2545 ซึ่งปัจจุบัน น้ำเป็นนักแสดงและพิธีกรในสังกัดช่อง 7 สี

ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวใช้ชีวิตเรียบง่าย ติดดินมาก โดยหนุ่มน้ำมักจะออกมาโพสต์ภาพใช้ชีวิตทำไร่ ทำสวน เลี้ยงสัตว์ ง่ายๆอยู่ที่บ้าน

อีกทั้งเจ้าตัวยัง เปิดธุรกิจฟาร์มไก่ชน ที่ชื่อว่า รพีภัทรฟาร์ม ที่เจ้าตัวลงมือลงแรงสร้างมากับมือเลยจริงๆ จากความชอบสู่ธุรกิจที่สามารถเลี้ยงครอบครัวได้

นอกจากพื้นที่สร้างฟาร์มไก่ชนแล้วน้ำยังขุดบ่อเลี้ยงปลาอีกด้วย ซึ่งจุดนี้เองจึงทำให้ใครหลายๆคนรัก น้ำในความธรรมดาติดดินเช่นนี

ล่าสุด มีผู้ใช้ติ๊กต๊อก tum_anuchit ได้ออกมาโพสต์คลิปน้ำขณะที่เดินถือแก้วโยกตามจังหวะวงดนตรีกลองยาว ก่อนจะเข้าไปตีก้นนางรำที่เป็นผู้ชาย

ทำเอานางรำถึงกับฮาลั่นกันเลยทีเดียว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พี่น้ำก็ อิอิ มอบรางวัลให้น้องๆ #น้ํารพีพัฒ”

แน่นอนหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปชาวเน็ตก็เข้ามาชมจนทะลุ 4.8 ล้านครั้ง พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

เป็นคนบ้านๆจิงๆน่าร้กจัง , ชอบพระเอกแบบนี้จ้าหลุยๆไม่ถือตัว , เขามีโอกาสวางแก้วไหมค่ะ , พี่เขาเป็นคนไม่ถือตัวคะ ส่วนมากถือแต่แก้ว

ถึงจะขี้เมา แต่ความหล่อความน่ารักก็ไม่ได้ลดลงเลยนะคุณน้ำ , สนุกมากเลยค่ะ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ เจ้าตัวดูสนุกสนานมาก

ที่มาจาก https://bit.ly/3RcBkC8