ผู้จัดเอือม ดารา

เป็นคู่หูสายฮาสายแก่นที่เจอกันทีไร มีเรื่องมันส์ ๆ ให้ได้ขำกันท้องคัดท้องแข็งทุกครั้ง สำหรับ “จ๊ะ นงผณี” และ “เอม วิทวัส” ที่ล่าสุดมีโอกาสได้ไปปล่อยพลังความสนุกในรายการทางยูทูบ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” เมื่อถามจุดเริ่มต้นความสนิท

ทั้งคู่เริ่มจากความเขม่น ส่วนเอมบอกว่ามองว่าจ๊ะเป็นเหมือนเด็กแถวบ้านด้วยกัน พอคุยด้วยกัน ก็เข้ากันได้ แถมยังชมว่าชอบที่จ๊ะเป็นคนกตัญญู เห็นหน้าฉากแซ่บ ๆ แต่จริง ๆ อาจไม่ใช่คนแบบนั้น

‘จ๊ะ-เอม’ ตอบชัด หลังถูกโยงดราม่าวงดนตรีปอบลง ไม่เกรงใจผู้จัดงาน‘จ๊ะ นงผณี’ ได้ออกมาเคลียร์ชัดไม่ได้เป็นวงดนตรีปอบลง หลังถูกโยง “ทีมนักดนตรี นักร้องดัง ปอปลง” ด้านเพจดังยันอีกเสียงไม่ใช่คู่ “จ๊ะ-เอม”

จากกรณีเพจลูกทุ่งดัง “คนลูกทุ่ง” ได้ออกมาโพสต์ว่า ผู้จัดเอือม ว่าไล่หลัง ทีมนักดนตรี นักร้องดัง ว่าด้วยเรื่องการดูแลศิลปิน นักดนตรี ทีมงาน ซุปตาร์ที่ผู้จัดหลายรายถึงกับเอือม กับพฤติกรรมของเหล่าทีมนักดนตรี ทีมนี้ เพราะเวลาจ้างนักร้อง แถมนักดนตรีทั้งวงมาแสดง นักดนตรีของนักร้องดัง

 

เอ็นเตอร์เทนตัวเองแบบชนิดต้องออกกติกาว่า ผู้จัดต้องเตรียมเครื่องดื่ม อาหารไม่อั้น แบบเยอะมาก ๆ ให้งบผู้จัด คืนละไม่ต่ำกว่า 2-3 หมื่นบาทเครื่องดื่มต้องแน่นต้องพร้อม อาหารสั่งมา 20-30 อย่าง กินกันแบบอิ่ม ปาร์ตี้เสร็จ ขึ้นเล่นแบบมึน ๆ เหมือนไม่มึน ไม่ได้ฟิวส์ เล่นจบก็ดื่มกันต่อ

พฤติกรรมเเบนนี้ ทำกันมาจนเป็นวัฒนธรรมขององค์กรของศิลปินและนักดนตรีค่ายนี้ ผู้จัดที่ดูแลไม่กระเป๋าหนัก ก็อย่าหวังจะได้คิวไปแสดงอีกตกลงว่า จ้างก็แพง แถมยังต้องหมดงบเอนเตอร์เทนต์อีก ผู้จัดหลายคน ปาดเหงื่อ ถอดใจไปหลายคน ต่อมาก็มีชาวเน็ตหลายคน มองไปที่วงของนักร้องดัง ‘จ๊ะ นงผณี’ และ ‘เอม ตามใจตุ๊ด’

หรือวง ‘จ๊ะเอม’ ด้าน ‘จ๊ะ นงผณี’ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวหลังถูกพาดพิงระบุว่า “หลายคน พาดพิงถึงวง ‘จ๊ะเอม’ ฮัลโหล สาววงฉันไม่เคยขอเครื่องดื่มเจ้าภาพ คนที่ไปดูฉันเค้าส่งให้ฉันกันแน่นอยู่แล้ว คิดได้ แต่อย่าลืมศึกษา และเขียนข่าว เป็นเงา ๆ มีรูปไหนคล้าย ‘จ๊ะเอม’

เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันโทรหา เจ้าของเพจ ให้มาเขียนเลย สรุปวงไหน เจ้าภาพคนไหน ชาวเน็ตเค้าอยากรู้ เอาชัด ๆ หมดยุค เขียนภาพเป็นเงาแล้วสมัยนี้เค้าชัดเจน ต้องการความชัดเจน จบ” ล่าสุดเพจ “คนลูกทุ่ง” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ‘จ๊ะ- เอม’ โดนโยงดราม่า วงดนตรีปอบลง

หลังจากเพจคนลูกทุ่งตีแผ่เรื่องราวของวงดนตรี ศิลปินดัง ที่ถูกจ้างไปเล่นตามงานต่าง ๆ และไร้ความเกรงใจผู้จัดงานโดยการสั่งอาหารเครื่องดื่ม อย่างไม่ลืมหูลืมตางานนี้ดูเหมือนว่าสังคมจะมองไปที่สองพี่น้องสุดซี้ที่กำลังโด่งดังกับการรับงานคู่ ‘จ๊ะ-เอม’ ถึงกับโดนสังคมถามว่าเป็นคู่นี้แน่ ๆ กลางดึกที่ผ่านมา ‘จ๊ะ นงผณี’ ต่อสายด่วน

เคลียร์ดราม่าว่าไม่น่าใช่หนู เพราะเรื่องอาหารส่วนใหญ่จะมาทานกันเองข้างนอกหลังเลิกคอนเสิร์ต ส่วนเครื่องดื่มนั้นแทบไม่ต้องดูแลหลังเวที เพราะหน้าเวทีมีแฟนคลับ ส่งให้ตลอดโชว์อยู่แล้ว

 


แต่หลังจากชาวโซเชียลโฟกัสไปที่ทั้งคู่โดยเฉพาะ ‘เอม’ ที่ถูกครหาในประเด็นนี้ถึงกับอารมณ์เสียอย่างหนัก แอบกระซิบว่า วงดนตรีที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ เป็นวงของ นักร้องคู่ แต่ไม่ใช่คู่ ‘จ๊ะ-เอม’

 

ผู้จัดเอือม ดารา

 

ผู้จัดเอือม ดารา

 

ผู้จัดเอือม ดารา

 

ผู้จัดเอือม ดารา

ผู้จัดเอือม ดารา

 

 

ผู้จัดเอือม ดารา

 

ผู้จัดเอือม ดารา

 

ผู้จัดเอือม ดารา

ผู้จัดเอือม ดารา

 

ผู้จัดเอือม ดารา

 

ผู้จัดเอือม ดารา

 

ผู้จัดเอือม ดารา

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3qpNCvG