ปิดฉาก 10 ปี กิ๊กดู๋

กิ๊กดู๋ เกิดจากการรวมเวลารายการของ 2 บริษัทคือรายการ 07 โชว์ ของค่าย เจเอสแอลโกลบอลมีเดีย ที่อยู่คู่กับสถานีมานานถึง 23 ปี (นับตั้งแต่รายการ วิก 07) ซึ่งอยู่ในช่วงเวลา 15:45 – 17:00 น. และรายการ แฟนคลับ ของค่าย ทริปเปิ้ลทู ซึ่งอยู่ในช่วงเวลา 17.00 – 17.30 น. ทำให้ทั้ง 2 บริษัทตัดสินใจผลิตรายการใหม่และกลายเป็นผู้เช่า

ล่าสุดมานี่เองค่ะ ‘กิ๊กดู๋’ ปิดฉาก 10 ปี ถูกปลดพ้นช่องนับว่าเป็นอีกหนึ่งรายการเพลงที่โด่งดังของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับรายการ ‘กิ๊กดู๋’ ที่ล่าสุดก็ได้ปิดฉากลงไปแล้ว หลังจากฉายมานานกว่า 10 ปี แต่ล่าสุดทางผู้ผลิตอย่าง เจเอสแอล ได้ออกมาประกาศแล้วว่าเตรียมจะ

ยุติรายการที่ออกอากาศอยู่ทางช่องพีพีทีวี ในอีกไม่นานนี้ เพราะได้ฤกษ์เปิดตัวรายการใหม่ พร้อมกับหวนคืนสู่ช่องมากสีอีกครั้ง ในชื่อรายการใหม่ อย่างไมค์คู่ไม่รู้ใคร อีกครั้งหลังจากที่ห่างกันไปร่วม 2 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ

ที่เป็นผู้ร่วมผลิตรายการ มี ซูโม่กิ๊ก และ ดู๋ สัญญา คุณากร เป็นพิธีกร รายการออกอากาศ ช่อง 7 มานานเกือบ10 ปี และนับเป็นรายการที่นิยมสูงสุดให้ช่องด้วย อีกทั้งครั้งหนึ่ง ซูโม่กิ๊ก ก็เคลื่อนไหวถึงการย้ายช่องด้วย โดยการ

โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ตามนั้น…อยู่ไม่ได้ก็ย้ายไป…ครับ” หลังโพสต์ดังกล่าวก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงถามด้วยว่า “ว้าววว ทำไมอยู่ไม่ได้คะ อยากรู้ตรงนี้” ซูโม่กิ๊ก ก็ตอบทันทีว่า “ค่าเช่าแพงครับ” ขณะที่ตลก

เอ เชิญยิ้ม ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า “รายการจะไปอยู่ที่ไหนไม่สำคัญ เพราะรายการนี้เข้าไปนั่งในใจคนไทยนานแล้วครับป๋า” โดย กิ๊กดู๋ เป็นรายการโทรทัศน์ประเภทวาไรตี้เกมโชว์ ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม

พ.ศ. 2553 โดยออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15:45 – 17:30 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่องเจ็ดผลิตโดย บริษัท เจเอสแอลโกลบอลมีเดีย จำกัด และ บริษัท ทริปเปิ้ลทู จำกัด โดยมีรูปแบบรายการเป็นวาไรตี้

เกมโชว์ที่มีความหลากหลาย ก่อนจะปรับมาเป็น “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง” เป็นการแข่งขันร้องเพลงระหว่างชุมชนต่อชุมชนต่อมามีการแจกรางวัลกว่า 1 ลบ. สำหรับ

ผู้ชนะเลิศประจำฤดูกาล ภายใต้ชื่อใหม่ว่า “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง”ก่อนจะมาเป็น “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” นับเป็นรายการแรกๆ เลยจากช่องมากสี ที่ย้ายช่องออกอากาศอย่างเป็นทางการ

 

ปิดฉาก 10 ปี กิ๊กดู๋

 

ปิดฉาก 10 ปี กิ๊กดู๋

 

ปิดฉาก 10 ปี กิ๊กดู๋

 

ปิดฉาก 10 ปี กิ๊กดู๋

 

ปิดฉาก 10 ปี กิ๊กดู๋

 

ปิดฉาก 10 ปี กิ๊กดู๋

 

ปิดฉาก 10 ปี กิ๊กดู๋

 

ปิดฉาก 10 ปี กิ๊กดู๋

 

ปิดฉาก 10 ปี กิ๊กดู๋

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3erbw7n