เรือนหอ นุ่น ศิรพันธ์ บั้นปลายเก็บเงินอยู่บ้านพักคนช ร า

เรือนหอ นุ่น ศิรพันธ์ บั้นปลายเก็บเงินอยู่บ้านพักคนช ร า

“นุ่น ศิรพันธ์” น้ำตาจะไหล เล่นหนังแล้วอิน รักส า มีมาก กลับบ้านไปก อ ด “ท็อป” เห็นคุณค่ าการมีครอบครัว อ ว ดแหวนเพชรเม็ดเป้งในรอบ 6 ปี ลั่น 13 ปีไม่เคยได้ด อ กไม้วาเลนไทน์

ไม่ต้องมีของให้กัน ไม่ต้องหวานๆ ใส่กัน แต่มันเป็นวันธรรมดาที่ดี มีคุณค่ ามากๆ ถามว่าทะเ ลา ะ กันน้อยลงไหม ก็ดีขึ้นค่ะ แต่ส่วนมากเราไม่ค่อยมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน

จะเถียงกันเรื่องงานมากกว่าค่ะ”13 ปีไม่เคยได้ ด อ กไม้จากส า มีเลยในวันวาเลนไทน์ “ไม่มีเลยค่ะ เอาจริงๆ นะ ตั้งแต่เป็นแฟนกันมา จนตอนนี้ 13 ปี

ไม่เคยได้ด อ กไม้จากเขาเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้อ ย า กได้ แค่นี้นุ่นโอเคแล้ว แต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะ แต่ของนุ่นแค่รู้สึกว่า นุ่นขอบคุณคุณค่าที่เขาเป็นห่วงเรา แค่ถามว่ากินข้าวหรือยัง แค่นี้เราก็มีความสุขมากแล้ว”

ใส่แหวนแต่งงานเม็ดเป้งมาอวดครั้งแรกหลังแต่งงาน 6 ปี “ตั้งแต่แต่งงานมา เพิ่งเอามาใส่ค่ะ นานๆ ทีอ อ กงานอะเนอะ พี่ท็อปนุ่นทำหน้ าที่เ มี ยที่ดีแล้วนะ

นุ่นเอาความดีของพี่ท็อปมาอวดสื่อมวลชนแล้วค่ะ (อวดแหวน) ไม่เคยใส่เลย นี่เพิ่งเอาอ อ กมาจากตู้เลยค่ะ ตั้งแต่หลังแต่งงาน 6 ปี ใส่วันแต่งแล้วก็ไม่ได้ใส่อีกเลยค่ะ ”

สำหรับนักแสดงสาว นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และสามี ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร คู่รักที่รู้จักกันมายาวนานกว่า 13 ปี แม้ว่าทั้งคู่จะหวาน จนหลายคนเชียร์ให้มีลูก แต่ยังไงเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่อย า กมี

สาว “นุ่น ศิรพันธ์” เดินทางมาร่วมงาน “นิวเจนอัก บ้านเ กิ ด” ที่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักงานใหญ่ บางเขน

โดยให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตบั้นปลาย ที่อยากจะไปหาบ้านพักช ร าในวัย 55 ปี เพื่อความสะดวกสบาย เอื้ออำนวยต่อการแ พ ทย์ สำหรับสังคมผู้สูงอายุ และบุคคลที่ไม่มีลู ก

แน่นอนการทำงานร่วมกับคู่รักสิ่งแวดล้ อ ม บริษัท คิดคิด มีปัญหาบ้างไหม “มี เมาท์เลยนะ ถ้าใครมีแฟนนะ ช่วยทำงานด้วยนะ จริง ๆ

ก่อนแต่งงาน อาจจะเป็นแค่มุมนุ่นนะ เพราะช่วงที่ผ่านมาตอนเป็นแฟน ทะเ ล า ะกันทุกเดือนทุกวัน ทะเลาะเรื่องงาน จนเราคิดว่านี่เราจะแต่งงานกับคนนี้ได้ไหมด้วยแอตติจูดแบบนี้

แล้วพอมันผ่านการจูน ผ่านการเข้าใจ หลังจากนั้นพอแต่งงานไม่เคยทะ เล า ะกันเลย ดีมาก คือเหมือนว่าการทำงานมันทำให้เรารู้เช่นเห็นชาติกันและกัน รู้ตัวตนของแต่ละคน

แล้วจะได้รู้ว่าเวลาเ กิ ดวิก ฤ ติเขาและเราเป็นยังไง แล้วถ้าเราพากันผ่านพ้นวิกฤตไปได้ อย่ า งน้อย ๆ ชี วิ ตมันน่าจะไปด้วยกันร อ ด สำหรับบ้านนุ่นนะ นุ่นอยากเชียร์ให้ทำงานด้วยกัน”

เรื่องของการมีลู กมีเปลี่ยนแปลงบ้างไหม “เหมือนเดิมนะคะ ด้วยโปรเจ็กต์ที่อยากลงพื้นที่ ทำงานกับชุมชนมากขึ้น บ อ กพี่ท็อปเลยว่าปลายปีนี้กับครึ่งปีหน้าจะลงชุมชนนะ พี่ท็อปก็บอกเธอจะลุยใช่ไหม”

กี่ปีแล้วที่คบหากัน “แต่งงานเกือบ 5 พบกันอีก 8 เป็น 13 ปี มันเหมือนเพื่อนเนาะ เป็นมิตรที่อยู่ข้าง ๆ กัน”