‘แอนนี่ บรู๊ค’ ได้รับรางวัลแ ม่ดีเด่น

‘แอนนี่ บรู๊ค’ ได้รับรางวัลแ ม่ดีเด่น

เรียกได้ว่าเป็นคุณแ ม่สายสตรองอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตนักแสดงสาว “แอนนี่ บรู๊ค” นักแสดงหญิงลู กครึ่งไทย-สวิสเซอร์แลนด์

มีผลงานเด่นในการรับบท เชอรี่แอน ดันแคน จากภาพยนตร์ เชอรี่ แอน และกะหล่ำจากละครสั้นในรายการ ชิงช้าสวรรค์

เเละเป็นที่ทราบดีว่าเธอนั้นต้องเลี้ยงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่ า ง “น้องฑีฆายุ” เพียงลำพัง แต่เธอก็ยังสามารถทำได้เป็นอย่ า งดี

เเละต้องบ อ กว่าล่าสุด ต้องขอเเสดงความยินดี เมื่อนักเเสดงดังอย่ า ง “แอนนี่ บรู๊ค” นั้นก็สุดภาคภูมิใจ หลังเธอนั้นรับรางวัลคุณแม่ดีเด่นระดับโลก!

โดยงานนี้ “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ขอขอบคุณสำหรับรางวัล The Best International outstanding Mother of World Class Award จะยึดถือและหน้าที่แ ม่ที่ดีต่อไปค่ะ”

เเละในวันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดภาพล่าสุด “น้องฑีฆายุ” เติบโตมาอย่ า งมีคุณภาพ จน “แอนนี่ บรู๊ค” รับรางวัลแ ม่ดีเด่น

โดยในโลกโซเชียลเรามักจะเห็น “น้องฑีฆายุ” มาช่วยคุณแ ม่ “แอนนี่ บรู๊ค” รีวิวอยู่บ่อยๆ งานนี้ “น้องฑีฆายุ” จะโตขึ้นเเละหล่อขนาดไหนเราไปชมพร้ อ มกัน

สำหรับสาว แอนนี่ บรู๊ค ที่เป็นเสาหลักให้กับครอบครัว ต้องดูแลคุณ แ ม่ ที่ไม่สบาย ลุกไปไหนไม่ได้เหมือนแต่ก่อน รวมไปถึงลู กชาย น้องฑีฆายุ วัย 9 ขวบ ที่กำลังโตขึ้นเรื่อยๆ

และค่าใช้จ่ายก็ต้องมากขึ้นทุกวัน ทำให้เธอสู้ทำงานทุกอย่ า งเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ก่อนจะตัดสินใจย้ า ยบ้านเพื่อหาบ้านเช่าในราคาที่ถูกลง เพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในบ้าน

ล่าสุด แอนนี่ บรู๊ค ก็ได้ออกมาเผยภาพ น้องฑีฆายุ ที่กำลังเดินไปโรงเรียนในช่วงเช้า พ ร้ อ มทั้งเผยข้อความสุดปลื้มใจที่ ลู ก ชายเข้าใจสถานการณ์ของครอบครัว

และรู้จักปรับตัวเมื่อต้องเจอกับความเปลี่ยนแปลง จากเมื่อก่อนมีคุณแ ม่ขับรถไปส่งสบายๆ ก็เปลี่ยนมาเป็นการเดินไปแทน ซึ่งก็ถือเป็นการอ อ กกำลังกายไปในตัวอีกด้วย

โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความว่า ความไม่สะดวกสบายบางประการในชี วิ ต สร้างให้คนเป็นที่เข้มแข็ง แ ม่ ดีใจที่ฑีเข้าใจทุกสถานการณ์และปรับตัวได้เป็นอ ย่ า งดี

โลกนี้มีอะไรอีกมาก คนที่เข้มแข็งจะอยู่ได้ไม่ว่าเจออะไรก็ตาม ไม่ต้องขับรถแล้ว เดินไปโรงเรียนด้วยกันนะครับ ไม่ไกลได้อ อ กกำลังด้วย

สมัยแ ม่เป็นนักกีฬาโรงเรียนวิ่งได้เหรียญทองเพราะเดินไปโรงเรียนนี่ล่ะ ที่โพสต์ชีวิตช่วงนี้ ไม่ได้ต้องการอะไร หวังเพียงอาจเป็นแรงกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งกันและกัน

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาค อ มเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก พร้อมทั้งชื่นชมที่ น้องฑีฆายุ เป็น เ ด็ กดี รู้จักปรับตัว เข้าใจสถานการณ์ของครอบครัวแม้จะยังเป็นเ ด็ ก