ขวัญ อุษา โต้หลัง แ ม่ แฉ

ขวัญ อุษา โต้หลัง แ ม่ แฉ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่ า งมากซึ่งจากกรณีที่ก่อนหน้านั้น เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนต่างก็อ ย า กรู้ว่าเป็นใคร หลังเพจ เจ๊มอย108 V1 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หัวโพสต์ อิหยังวะ ดาราดังนี่ ดังระดับไหนแ ม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอ ย่ าง มากซึ่งจากกรณีที่ก่อนหน้านั้น เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนต่างก็อ ย า กรู้ว่าเป็นใคร

หลังเพจ เจ๊มอย108 V1 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หัวโพสต์ อิหยังวะ ดาราดังนี่ ดังระดับไหนแ ม่ เล่าประสบการณ์ชี วิ ต ที่ไปทำงานบ้านดาราดัง เราเดินทางไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหาคม ตอนคุยบ อ กว่าดูแลน้องสุนัขน้องแมวอย่ า งเดียว

งานบ้านไม่ต้องทำเพราะมีแ ม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงบ้านทุกอ ย่ างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องสุ นั ข 24 ชม.จ้า ห้ามนอนจะได้พักตอนที่ไม่มีงานจริงๆ ได้นอนแค่ 1 ชม.หรือน้อยกว่านั้น

จากที่คลุกข้าวให้สุนั ข ให้เราเอาจานนั้นไปกินข้าวนี่คือบ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวแล้วขอลาอ อ ก บ อ กให้รอคนใหม่มาก่อนแล้วค่อยอ อ ก

เราก็รอพอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องอ อ กเลย เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ให้นอน จะส่งเรานั่งรถตู้แต่เราไม่ไป บอกว่าถ้าเ กิ ด อ ย า กให้กลับจริงๆให้อ อ กค่ารถตู้ให้ แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่

เขาก็หารถให้และอ อ กค่าแท็กซี่ให้ แต่ค่าแ ร งที่เรากับน้องทำ 3 วันไม่ให้ แล้วตอนมาที่บ อ กจะจ่ายค่ารถให้คือไม่ให้ วีร ก ร ร ม ของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้ พูดไม่หมดใครอย า กรู้ทักมา

งานนี้มีชาวโซเชียลพากันเข้ามาพูดถึง พร้อมทั้งถามว่าดาราดังคือใคร บ้างก็คาดเดาว่าเป็นใคร บ้างก็บ อ กแย่ไปนะให้ทำงานขนาดนี้ บ้างก็รอให้ทางดาราดังอ อ กมาชี้แจง

บ้างก็เชียร์ให้สาวรายดังกล่าวเผยออกมาเลยว่าใคร ถ้าทำขนาดนี้เผยเลย หลังจากนั้นทำเอาชาวโซเชียลโยงกันไปที่ดาราสาว ขวัญ อุษามณี เพราะก่อนหน้านั้นพบว่าเจ้าตัวได้โพสต์ประกาศหาคนเลี้ยงสุนัขและแมว

แต่อ ย่ า งไรก็ตามเป็นเพียงแค่ข้อสงสัยของชาวโซเชียลเท่านั้นต้องรอฟังความจริงจากคนที่นำเรื่องนี้มาโพสต์ และจากปากของสาวขวัญด้วย

เพราะถ้าหากว่าไม่ใช่เรื่องจริงจะทกให้เสียหายและอาจโดนฟ้ อ งร้องได้เช่นกัน โดยล่าสุด 7 ก.ย. 65 ทางสาว ขวัญ อุษามณี ได้อ อ กมาให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐนิวส์โชว์แล้วว่า ข่าวนั้นขวัญเองค่ะ

แต่ไม่เคยมีพฤติกร ร มแบบแ ม่ บ้านคนนั้นอ อ กมาพูดเลย เพิ่งปลดแ ม่บ้านอ อ กไป 3 คนค่ะ เป็นการตกลงว่าจ้างกันอยู่แล้วว่า จะทดลองงาน 2 วัน

เค้าทำให้ห ม าขวัญต้องเข้า รพ. ห ม อก็ตรวจไม่ได้ ตัวของสุนัขเองก็ไม่มีน้ำ ตรวจไม่ได้ เราเลยให้เค้าอ อ ก

เพราะไม่พาสุนัขเราไปโรงพ ย าบาล เราจ้างเค้า แต่เค้าทำให้สุนัขเรา เกื อ บไม่ร อ ด สุนัขเรา เดินไม่ได้ หายใจติดขัด เราถึงจ้างคนมาป้อนน้ำ ป้อนอาหารให้น้องสุนัขเรา

เรื่องให้เค้ากินข้าวจานสุนั ข ไม่จริง อ ย่ างไรก็ตามก็มีชาวโซเชียลนั้นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก