น้ำผึ้ง ณัฐริกา

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเธอคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ เธอเข้าวงการโดยเป็นผู้ประกาศรายการทางช่อง 7 โดยคุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ ชวนมาเล่นละคร

ล่าสุดเธอยอมเป็นคนแปลก กินซากกระดูกญาติตัวเอง เปิดบ้าน “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ข้ามภพกลับชาติมาเกิด เปิดตัวลูกสาวหลังใช้ชีวิตร่วมสามีมา 22 ปี

เขาบอกว่าคุณเป็นคนแปลก เคยกินกsะดูกญาติตัวเอง? น้ำผึ้ง “ตัวเองก็งงตัวเองค่ะ คือตอนนั้นเสียใจมาก น้าชายเพิ่งเสียชีวิต สนิทกัน

บ้านเราจะเป็นครอบครัวใหญ่ เวลาใครเสียชีวิตก็จะเสียใจ เป็นคนอารมณ์อ่อนไหว ซึ่งน้าชายจากไปเพราะกล่องเสียง

แล้วเราก็รู้สึกว่าเราช่วยเต็มที่ของเต็มที่แล้ว ผูกพันเพราะว่าเขารักเรา พอเขาไปแล้วเราก็เสียใจมากเลย

แล้วเพิ่งจากไปเมื่อไม่กี่เดือนนี้เองค่ะ แล้วประกอบกับเราก็เล่นละครดราม่าด้วย ทั้งร้องไห้ เหมือนกับใจเราอ่อนแอ

วันที่เWๅน้าก็เลยคิดว่า มีน้าสาวอยู่คนนึง เขาเหมือนทำสัญญาณให้รู้ว่าเขากลับมาเกิดใหม่ได้ ตอนนั้นเwๅเสร็จก็รู้สึกว่ายังรักมาก ก็ยังไม่พร้อม

เราก็บอกว่าให้เกิดมาเป็นลูกน้ำผึ้งแล้วกัน เราก็เลยคิดว่าทำไงดี ถ้ามาเป็นลูกมันจะต้องมีสาsอาหารอะไรให้มาเกิด ก็เลยกินกsะดูกน้าแล้วกัน ซึ่งไม่แนะนำ

ตอนแรกเราก็ดื้อ น้ำผึ้งคิดว่าถ้าบอกคนอื่น คนอื่นต้องห้ามแน่นอน ก็เลยไม่บอก คิดเองทำเอง กsะดูกอยู่ตรงนี้ ล้วงไปเลย แล้วเราก็จินตนาการว่ากsะดูกมันต้องป่นๆ

เนียนๆ จืดๆ ก็เอาเถ้ากsะดูกหยิบขึ้นมาบี้ก่อน เพราะมันยังละเอียดไม่พอ เดี๋ยวกินยาก พอบี้เสร็จก็บอกว่าพร้อมแล้วนะ เราจะไปด้วยกันแล้วนะ คืออารมณ์คนมันซึมเศร้ามาก มันทำไปทั่วเลย

หลังจากนั้นก็กินเข้าไป แต่พอกินเช้าไป กsะดูกคนน่ะ เค็มมาก (ลากเสียง) สากและเค็มมากๆ เลย พอกินเข้าไปญาติๆ ก็เห็น เราก็เลยคิดว่าต้องกินให้หมดเดี๋ยวเสียฟอร์ม

เราก็เลยกลั้นใจกิน ก็ถือว่าเสร็จพิธี กินตรงหน้าเnรุเลย กินต่อหน้าทุกคน แต่ทุกคนก็คงอึ้งอยู่ แล้วก็คิดอีกทีว่าเราจะต้องไม่ทำแบบนี้อีกแล้วนะ แต่เราก็รู้สึกว่ามันเป็นความบ้า”

เมื่อกี้บอกว่าจะพูดถึงเรื่องการกลับมาเกิดของน้าสาว? น้ำผึ้ง “ก็มีน้าสาวก่อนหน้านั้น คือน้าน้อย พี่น้องคุณแม่นี่แหละค่ะ เลี้ยงมาเหมือนกัน รักกัน

แล้วก็เป็นนักบินหญิงคนแรกของเมืองไทยเลยนะ แต่ว่าตอนนี้เสียชีวิตไป แล้วพอพี่สาวท้องน้องน้ำชานี่แหละ เขาก็เห็นน้าน้อยมาเดินรอบเตียง

แต่พอน้องโตแล้วสัก 5 ขวบ แล้วนั่งรถไปกับที่บ้านและผ่านบริษัทตัวเอง เขาก็ชี้ไปที่บริษัทแล้วบอกว่านี่ของน้อยๆ”

เขาจำชาติที่แล้วของเขาได้? น้ำผึ้ง “ใช่ เหมือนแบบนั้น แล้วพี่เลี้ยงที่อยู่ข้างหลังด้วยกันก็เลยถามว่าแล้วน้อยอยู่ไหน

พี่สาวก็ถามเพื่อเช็กคอนเฟิร์ม เขาบอกว่าน้อยอยู่นี่ เขาชี้ตัวเขาเอง” นอกจากนี้น้ำผึ้งยังได้เปิดตัว น้องน้ำชา ทิช่า วัย 18 ปี

หลานสาวของตัวเองที่เลี้ยงเหมือนลูกและ ที่เชื่อว่าเป็นน้าน้อยกลับชาติมาเกิดด้วย

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์