แซมมี่ เคาวเวลล์ สวย ไม่หรูหรา

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเธอคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์ เธอเป็นนักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษสังกัดช่อง 7

แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์

เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายภาพยนตร์โฆษณา ต่อมาได้เข้าประกวดรายการไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2007

แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์

และได้ชนะเลิศการประกวดและได้รับตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดล 2007 ต่อมาในปีพ.ศ.2551 แซมมี่ได้รับโอกาสแสดงละครเรื่องแรกในละครซิตคอมเรื่อง คู่กิ๊กพริกกะเกลือ

แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์

หลังจากนั้นแซมมี่ก็ได้มีผลการแสดงละครออกมาให้ชมหลายต่อหลายเรื่อง จนมาถึงปีพ.ศ.2552

แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์

แซมมี่ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกเต็มตัวกับละครเรื่อง ปอบผีฟ้า และในปีถัดมา แซมมี่ ได้พลิกบทบาทครั้งใหญ่ด้วยการรับบทนางร้ายในละครตะวันยอแสง และ สวรรค์สร้าง

แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์

มีผลงานละครที่โดดเด่นได้แก่ เพลงรักผาปืนแต , เลื่อมสลับลาย , ไฟรักเกมร้อน , ราชนาวีที่รัก , เสน่หามายา และ สุภาพบุรุษชาวดิน

ถือว่าเธอเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่เรียกว่ามัธยัสถ์มากเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์” ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แซมมี่เริ่ม

เข้าวงการบันเทิงจากการการถ่ายภาพยนตร์โฆษณา เช่น โฆษณาครีมบำรุงผิวซิตตร้า ชุด“น้องครีมช็อก (โกแลต)” ซึ่งหลังจากนั้น

แซมมี่ก็เข้าประกวดในรายการไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2007 และได้รับตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดล 2007 นอกจากนั้นยังได้

รางวัลพิเศษจากการประกวดมาอีกรางวัลคือ“ซีเลคซุปเปอร์โมเดล” ในขณะที่แซมมี่อายุ 16 ปี เเละหลายคนคงพอทราบว่าก่อนหน้านั้น

เธอไม่เคยมีเงินเก็บเลย แต่ด้วยความตั้งใจทำให้ปัจจุบันเธอมีเงินเก็บมากมาย ซึ่ง “สาวแซมมี่”ได้เผยเคล็ดลับว่า เธอให้ผู้จัดการ

ส่วนตัวเป็นคนดูแลเรื่องเงิน และถูกจำกัดให้ใช้ได้เพียงเดือนละ 8,000 บาทเท่านั้น แต่ก็ถูกหักลงมาเรื่อยๆ เนื่องจากเธอสอบไม่ผ่าน

และลงรูปในไอจีไม่ครบ ทำให้ตอนนี้เธอมีเงินเหลือใช้เพียงแค่เดือนละ 4,500 บาท ซึ่งตัวเธอเองก็ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการใช้เงินไปมาก

จากกาแฟราคาแพงๆ ก็เปลี่ยนมาซื้อจากร้านธรรมดา รวมถึงงดใช้ของแบรนด์เนม งดปาร์ตี้ ทำให้เธอมีเงินเก็บมากขึ้นนั่นเอง นางเอกสาว

ลูกครึ่งระดับแถวหน้าของช่อง 7 เองก็เคยลงพื้นที่มาขายเสื้อผ้ามือสองหารายได้เสริมที่ตลาดนัด จนคนเดินตลาดถึงกับต้องเข้าไปขอ

ถ่ายรูปมาแล้ว สาวแซมมี่บอกว่า ตัวเธอเองไม่เกี่ยงว่าจะได้เงินน้อยหรือเยอะ ซึ่งที่เธอมาขายก็เพราะมีเวลาว่าง และก่อนหน้านี้ก็

เอาเงินไปช่วยรักษาคุณพ่อที่ป่วยด้วย เป็นลูกกตัญญูจริงๆ ช่วงคบพระเอก 6 ปีเป็นยังไง? แซมมี่ กล่าวว่า ตอนนั้นเราคบกันแบบเด็กๆ

ไม่เปิดเผยด้วย แต่ก็มีโดนจับได้แว้บๆ นะ มีโดนถ่ายรูป (เขาติสต์ไหม) ใช่ๆ ความจริงไลฟ์สไตล์ได้ แต่ความที่เราเด็ก เรายังสนุกกับ

การใช้ชีวิตของเราเองด้วย เป็นช่วงจังหวะด้วย ถ้าเราในวันนี้ไปเจอกับเขาตอนนั้นก็อาจจะอยู่กันได้ยาวก็ได้ แต่มันก็ผ่านมาแล้ว ไม่เสีย

ดายเวลา ก็เป็นช่วงที่เรามีความสุข ท้ายที่สุด เราไม่ได้อยากมีความสุขในอนาคต เราอยากมีความสุขในปัจจุบัน มีความสุขในทุกวัน

แซมมี่ เล่าอีกว่า เคยมีรถที่ได้จากการประกวด แต่ไม่มีเงินค่าทางด่วน ต้องแคะกระปุกนับเหรียญบาท ไม่มีเงินที่จะจ่ายค่าทางด่วน

แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์

แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์

แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์

แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์

แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์