อายุจะแตะหลัก 6 แล้ว

พระเอกรุ่นใหญ่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่วันนี้จะขอควงภรรยาสาวสวย มุก มาริษา มาเปิดใจกับเส้นทางความรักกับคนที่เคยเมิน สู่การใช้ชีวิตคู่มายาวนานกว่า 37 ปี เป็นความรักที่หลายๆคนนั้นอิจฉากับความน่ารักของทั้งสองคนเป็นอย่างมาก

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าอีกปีเดียว “มุก มาริษา” ภรรยาของพระเอกแวมไพร์ “แซม ยุรนันท์” อายุจะแตะหลัก 6 แล้ว เพราะหุ่นแม่คือดีย์!! สวยแซ่บแบบเต็มสิบไม่หัก ทั้งหน้าตาที่สวยอ่อนวัยโกงอายุ หุ่นสับเซี้ยะเวอร์

 

แถมแม่มุกยังแต่งตัวกระชากวัยฝุด ๆ รวมถึงแคปชั่นที่บอกว่า “ลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าเพื่อผู้ชายก็ไม่ใช่เรื่องยาก” อิอิ ขุ่นแม๊คือไอดอลของหนูเผือกเจง ๆ

ยุรนันท์ ภมรมนตรี ชื่อเล่น แซม (เกิด 2 มกราคม พ.ศ. 2505) ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นนักแสดง พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักร้อง และอดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชาวไทย

 

โดยมีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และละครที่โดดเด่น อาทิ ปีกมาร คู่กับ นาถยา แดงบุหงา , สวรรค์เบี่ยง คู่กับ มนฤดี ยมาภัย , มายาตวัน คู่กับ ชฎาพร รัตนากร เป็นต้น

นายยุรนันท์ ภมรมนตรี มีชื่อเล่นว่า แซม เกิดเมื่อวันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2505 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรชายของ พลโท ประยูร ภมรมนตรี หนึ่งในผู้ก่อการปฏิวัติสยาม พ.ศ. 2475 และนางเรณู ภมรมนตรี (นามสกุลเดิม: พิบูลภานุวัฒน์)

รองนางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2491 มีพี่ชายร่วมสายโลหิตคือ นายยอดมนู ภมรมนตรี (ชื่อเล่น: ยอด) อดีตพิธีกรรายการโทรทัศน์ อดีตผู้ประกาศข่าว อดีตนักแสดงภาพยนตร์ อดีตนักร้อง และอดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

นายยุรนันท์สมรสกับนางสาวมาริษา ภมรมนตรี (นามสกุลเดิม:สุจริตกุล) (ชื่อเล่น: มุก) มีบุตรชาย คือ ยุรการ ภมรมนตรี และบุตรสาว คือ ยุรริษา ภมรมนตรี ซึ่งนายยุรนันท์และนางมาริษา ได้นำชื่อจริงของทั้งบุตรชายและบุตรสาว มาตั้งเป็นชื่อบริษัทของทั้งสองคนด้วย

อายุจะแตะหลัก 6 แล้ว

 

อายุจะแตะหลัก 6 แล้ว

 

อายุจะแตะหลัก 6 แล้ว

 

อายุจะแตะหลัก 6 แล้ว

 

อายุจะแตะหลัก 6 แล้ว

 

อายุจะแตะหลัก 6 แล้ว

 

อายุจะแตะหลัก 6 แล้ว

 

อายุจะแตะหลัก 6 แล้ว

 

อายุจะแตะหลัก 6 แล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3SeEAxQ