สามีจัดให้ เซอร์ไพรส์ วันเกิดให้ กุ๊บกิ๊บ

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่รักและดูแลกันเป็นอย่างดีเลยค่ะ สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับสามีหนุ่มหล่อ บี้ ธรรศภาคย์

ที่แม้ว่าปกติแล้ว กุ๊บกิ๊บ กับ บี้ จะตัวห่างกันไกลเพราะว่า บี้ ต้องทำงานอยู่ที่จีน แต่ว่าระยะทางก็ไม่สามารถทำอะไรทั้งคู่ได้เลยจริงๆยังคงรักกันอย่างมั่นคง

ซ่ึ่งก็อย่างที่แฟนคลับรู้กันว่าตอนนี้ บี้ อยู่ที่ประเทศไทยเพื่อมาใช้เวลาอยู่กับครอบครัว งานนี้ก็เลยทำให้แฟนคลับได้เห็นความน่ารักและอบอุ่นของพ่อแม่ลูกออกมาบ่อยๆ

แล้วเมื่อวานวันที่ 16 กันยายน 2565 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ กุ๊บกิ๊บ งานนี้ทางด้านของคุณสามีนั้นก็ขอจัดเต็มเพื่อภรรยาค่ะ

เพราะว่า บี้ เนรมิตงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้ กุ๊บกิ๊บ ที่บ้านบอกเลยค่ะว่าคุณแม่ลูก 2 ของเรานั้นสวยออร่ามากๆนึกว่านางเอกเกาหลี

โดย บี้ นั้นตั้งใจจะให้ภรรยาเป็นเจ้าหญิงของที่บ้านก็เลยจัดงานออกมาแบบอลังการมากๆ กุ๊บกิ๊บ อยู่ท่ามกลางลูกโป่งสวยๆเป็นอะไรที่ดีมากๆ

โดย กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพแล้วระบุว่า “*34 Happy Birthday to Me….ปีนี่เป็นวันที่ดีจริงๆค่ะ เป็นวันเกิดที่อยากใช้ทุกวินาทีที่มีค่ากับคนที่รักและคนสำคัญทุกคนในชีวิต

สามีเลยจัดให้ฉลองกัน4คนพ่อแม่ลูกในธีม ให้แม่เป็นเจ้าหญิงของบ้านนี้ ปล. รักตัวเองที่เติบโตและได้เรียนรู้มากขึ้นในทุกๆวัน ”

คนในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมอวยพรกันรัวๆเลยว่า Happy birthday ka , Happy birthday to you naka🫶🫶🫶 ,

สวยมากกกกกกก สุขภาพแข็งแรงน่าาาาาาาา แค่สุขภาพดี ทุกอย่างก็ดีตามมมมมมม

Happy Birthday ครับน้องสาว ขอพระเจ้าอวยพรน้องและทุกๆคนในครอบครัวนะครับ ,

สวยเกินปุยมุ้ยยยย มีความสุขมากๆนะคะน้องสาว สวยวันสวยคืน สามีรักสามีหลงยิ่งๆขึ้นไป loveeeee ขอให้คุณแม่มีความสุขสวยๆแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ

ที่มาจาก https://bit.ly/3DwWI1y