โตโน่ ภาคิน ล้างจานแลกข้าว

เรียกว่ากำลังจะมีโครงการว่ายน้ำอีกครั้ง สำหรับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ซึ่งในครั้งนี้ตั้งใจจะว่ายน้ำแบบข้ามประเทศจากฝั่งไทยไปฝั่งลาว

และกลับมาฝั่งไทยอีกรอบ โดยเลือกแม่น้ำโขง ส่วนเงิuบริจๅคที่ได้จากการว่ายน้ำในครั้งนี้ เจ้าตัวตั้งใจมอบให้กับโsงพยๅบาล

ทั้ง 2 ฝั่งริมโขงทั้งหมดเลย ล่าสุด โตโน่ ภาคิน ถูกตัวต่อต่อยขณะไปร่วมห่มผ้าพระธาตุศรีโคดตะบอง สปป.ลาว และก็ได้ออกมา

เปิดใจให้ฟังถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ก็โดนต่อต่อย (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคิดไปในทางที่ดีหมดเลยครับ ตอนที่โดนต่อย

ก็เจ็บครับ ก็คิดในใจว่าถ้ามาทักทาย ถ้ามาช่วยผมก็ขอให้แผลหายภายในวันเดียว ก็หายครับ ไม่มีอาการอะไร มีแค่รอย โดนไป 3 จุดพอดี”

โตโน่ : “เหตุการณ์ตอนนั้นกำลังจะห่มผ้าพระธาตุศรีโคดตะบอง แล้วพอดีมีรังต่ออยู่แถวพระธาตุ แต่ก็โชคดีที่พอพวกเขายกโขยงมาต่อย

3 จุดแล้วเขาก็บินกลับไป ก็ถือว่ามาทำความรู้จักกันครับ (หัวเราะ) ” นักข่าว : เราโดนต่อยอยู่คนเดียว ? โตโน่ : “ตอนนั้นก็ตกใจ

นะครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด พอโดนต่อยแล้วเราไม่อยากถอย เราอยากจะห่มให้ครบรอบพระธาตุก็ทำจนเสร็จ ก็คิดในใจว่าเขาอาจจะมา

เตือนผม หมายถึงถ้ามันเป็นเรื่องที่มองไม่เห็น ก็ให้แสดงออกมา แผลก็โอเค คุณหมoก็ตกใจเพราะบางคนเป็นหนัก แต่ว่าเราไม่เป็นอะไร

เลย ก็ดีใจครับ ไม่แพ้ไม่เป็นอะไรเลย” นักข่าว : พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ทำให้มีความเชื่อมากขึ้นไหม ? โตโน่ : “อย่างที่บอกครับ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรตอนนี้ ถือว่าเป็นเรื่องบวกหมดเลย ผมคิดบวกหมดเลย ผมถือว่าเขามาทักทายครับ จะมองเป็นเรื่องธรรมชาติผมโดน

ต่อยก็แค่นั้นเองครับ แต่ถ้าจะเป็นเรื่องของกำลังใจก็คิดอย่างเดียวว่าเราอยากจะช่วยคุณหมoพยๅบาลของทั้งฝั่งไทยและฝั่งลาว” และเรียก

ได้ว่าชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกไม้จริงๆ สำหรับ “โตโน่ ภาคิน” ที่เดินตามฝันข้าวงการจากการประกวดร้องเพลงบนเวทีเดอะสตาร์ 6

นอกจากนี้ยังมีงานแสดงกับคู่จี้สุดน่ารักอย่าง “ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่แฟนๆต่างลุ้นให้ขยับจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง ล่าสุดโตโน่ได้ควักกระเป๋า

ทุ่มเงิuกว่า 15 ล้านกว่า ซื้อบ้านหลังใหม่ ย่านสุวรรณภูมิให้กับคุณแม่และน้องสาว โดยทางคุณแม่ของโตโน่ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม

พร้อมข้อความถึงลูกชายว่า “ความรู้สึก ความตื้นตันใจ จากหัวใจของแม่”

ที่มาจาก https://bit.ly/3QKzUhW