ลูกสาว อ้อม พิยดา

เป็นนักแสดงควบตำแหน่งผู้จัดมากความสามารถอย่าง อ้อม พิยดา ที่วันนี้มาเล่าทุกประเด็นตั้งแต่เส้นทางความรักจากเพื่อนเปลี่ยนมาเป็นสามี อัปเดตลูกสาว น้องนาวา

แถมงานนี้ในอนาคตหากใครจะจีบต้องเจองานยากสักหน่อย หลังมีข่าวนักแสดงมากความสามารถอย่าง “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ต้องแยกห้องนอนกับ “อาท” สามี

งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันรึเปล่า ล่าสุดสาวอ้อมได้ออกมาไขข้อข้องใจว่า สำหรับตอนนี้กลับมานอนห้องเดียวกันแล้ว

สาเหตุหลักที่ต้องแยกห้องนอนนั้นเพราะทางสามีมีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับโรคไซนัส จึงทำให้มีอาการกรนเวลานอน

ถึงขั้นที่ส่วนตัวนอนไม่หลับและต้องคอยปลุกเขาตลอดคืน เพราะเป็นห่วงว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่หลังจากที่แยกห้องนอนได้สักพักทางสามีเองก็ได้ไปปรึกษาคุณหมอ

และเริ่มกลับมาเป็นปกติแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็สามารถนอนร่วมกันได้ปกติ แต่งงานมากี่ปีแล้ว อ้อม 10 แล้ว เป็นเพื่อนกันมารู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ แล้วเป็นเพื่อนกันเรื่อยๆ

จนมาคบกัน 1 ปีแต่งงาน ก็ยาวมา ไม่คิดว่าจะอยู่กับใครได้นานขนาดนี้และคงต้องอยู่ไปยาวๆ สามีจีบยังไง? อ้อม เมื่อก่อนเวลาไปทริปดำน้ำด้วยกันเขาจะคอยซื้อขนมมาให้

คอยดูแล แต่เรายังไม่ได้อะไร เขาไปเมืองนอกและกลับมา บอกว่าดูละครของเราแล้วชอบเรา เขาบอกเขาชอบเรามาอยู่แล้ว เขามาคอยดูแล เราก็รู้ว่าเขามีความรู้สึกดีๆ ให้

แต่ตอนนั้นเรายังเป็นเพื่อนกัน พอเกิดเหตุการณ์ไม่สบายของเราขึ้น เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ดูแลดีมาก เหมือนเราสามารถฝากฝังที่ชีวิตไว้ที่เขาได้ สักพักนึงก็ค่อยคบกัน ดูใจกันแล้วก็แต่งงาน”

ทะเลาะกันบ้างไหม? อ้อม มีสิ มันเป็นเรื่องปกติของทุกคู่ แล้วแต่ว่าใครง้อใคร จะเป็นเรื่องลูกทะเลาะกันบ่อยจุกจิกเล็กน้อย เรื่องหึงหวงไม่มีเพราะเขารู้ว่าเราไว้ใจได้

สมัยเรียนพี่อ้อมฮอตไหม? ธัญญ่า ฮอตมาก พี่อ้อมเป็นรุ่นพี่ปีนึง สมัยนั้นชอบเขียนจดหมายหากัน เพื่อนสนิทเราชอบมาก หลงรัก

คุมสามีอยู่เพราะสามีกลัว? อ้อม พี่ว่าพี่กลัวเขามากกว่านะ เกรงใจ เพราะเขาเป็นคนนิ่ง เป็นคนดีก็เลยเกรงใจ พี่อาทเขาไม่ตามใจเขาดุ แต่เรื่องลูกพี่อาทจะตามใจ

สปอยด์กันคนละเรื่อง เรื่องเรียนเรื่องกิจกรรมเราจะเป็นคนดู มีให้เรียนเปียโน เพราะเกิดว่าเผื่อยังไงเขาเป็นครูสอนเปียโนได้ ให้เรียนภาษาอังกฤษ ภาษาไทยด้วย

เพราะภาษาไทยเขายังไม่ค่อยแตกเท่าอังกฤษ สิ่งที่ลูกขอเรียนเต้น ร้องเพลง เทควันโด ยิมนาสติก อันนี้คือเขาต้องเรียนให้ดีเพื่อที่จะได้ทำ 4 อย่างนี้

ลูกสาวมีแววเข้าวงการบันเทิงไหม? อ้อม :ตอนนี้เขาไม่เอาเล่นละคร แต่จะชอบตามนักแสดง ชอบถือวอ ชอบเป็นเบื้องหลัง ให้เขาเข้าฉากคือไม่เอา


ที่มาจาก https://bit.ly/3QSHp6z