ภาพอดีตปัจจุบัน เเอร์และกุ๊บกิ๊บ

ภาพอดีตปัจจุบัน เเอร์และกุ๊บกิ๊บ

เป็นเพื่อนซี้ที่สนิทเเละรู้จักกันมานานตั้งเเต่เริ่มเข้าวงการบันเทิงช่วงเเรกๆเเล้ว สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เเละ แอร์ ภัณฑิลา

หากใครได้ติดตามอินสตราแกรมของทั้งคู่อยู่นั้นจะเห็นว่า

สองสาวมักจะโพสต์ภาพน่ารักๆให้ได้เห็นกันในโอกาสสำคัญๆอีกด้วยค่ะ

และก็มักจะขุดภาพสมัยอดีตมายืนยันความซี้ปึกให้เเฟนๆได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง

อ ย่ างภาพล่าสุดที่ในโลกโซเชียลเเชร์ต่อๆกันตอนนี้เป็นภาพสมัยอดีตของ เเอร์ เเละ กุ๊บกิ๊บ

ที่เเฟนคลับต่างลงความคิดเห็นว่า เมื่อเทียบกับภาพปัจจุบันนั้นทั้งสองสาวสวยมาก

เเละวันนี้ทีมงานได้นำภาพเหล่านั้นมาให้ได้รับชมกันด้วยค่ะ

ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ชื่อเล่น แอร์ (เ กิ ด 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2530) เป็นนักแสดง นักร้อง และนักจัดรายการวิทยุชาวไทย และอดีตพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก

ภัณฑิลาจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ฯ จนถึงระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 5 ต่อมาได้ย้ า ยมาสำเร็จระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนแอ๊ดเวนตีสเ อ กมัย

และระดับปริญญาตรีที่คณะศิลป กร ร มศาสตร์ เอกการอ อ กแบบเพื่อการแสดง มหาวิทย า ลั ยศรีนครินทรวิโรฒ ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2

สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เ กิ ดเมื่อวันที่ 16 กัน ย ายน พ.ศ. 2531 เป็นบุตรของมณฑล เหลืองอุทัย กับชนาภา ชินชวนิช บิดารับราชการตำรวจ ส่วนมารดาเป็นแ ม่บ้าน

ช่วงปี พ.ศ. 2558 เธอคบหากับธรรศภาคย์ ชี และตั้งคร ร ภ์กับเขาหลังจากคบหาไม่นานนัก ทั้งสองสมรสกันด้วยพิธีอย่ า งศาสนาคริสต์ตามที่เธอนับถือเมื่อวันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559 ณ โบสถ์เซ็นหลุยส์ มารี เดอ มงฟอร์ ภายในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ซึ่งสุมณทิพย์ใช้ชื่อสกุลสามี และจดทะเบียนสมรสที่ไต้หวันด้วย เธอมีบุตรสาวคือ พอลลีน่า ชี (ชื่อเล่น เป่าเปา) เ กิ ดเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559 และ ลาลิน่า ชี (ชื่อเล่น เป่าเป้ย์) เ กิ ดเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2563